getting preggy

1 month ago na nang mag-church wedding kami, 25 na ako, turning 26 this july, waaah, matanda na ako, wala pa akong anak, si bebe turning 28 na, hahaha, stress kami, pagod, di pa nakakabuo, walang honeymoon baby, gusto ko nang mabuntis, gusto ko nang may baby sa kwarto namin, sana, sana, makabuo na kami… inggit na ako sa mga may anak, gusto ko nang makita lahi namin ni nono, excited na ako maglihi, excited na ako sa itsura ko kung buntis na ako, excited na akong magbuntis… so help us God…

9 Comments

  1. duskfading said,

    June 5, 2008 at 8:45 am

    welcome to blogging…

    i can relate newly wed din ako… well mga 4 months na hehe. Newbie din ako sa blogging at ang masasabe ko lang ay therapeutic ito hehe.

    Keep it gal!

  2. beeninono said,

    June 5, 2008 at 8:58 am

    hi girl, thanks sa comment, hindi ako nag-iisa, hehehe… add kita sa blogroll ko, chikahan tayo sa ating adventures, hahahaha… thanks for dropping byπŸ˜‰

  3. duskfading said,

    June 5, 2008 at 9:29 am

    Pareho lang tayo newbie sa blogging… nangangapa din ako ehehe. Will add u rin sa blogroll ko.

  4. kengkay said,

    June 5, 2008 at 2:09 pm

    have fun making bebisss, hahaha, kasama ang element of surprise sa pregnancy. and dont worry about your age basta stay healthy, kasi ako i got preggy when i was in my early 30s e. meanwhile, enjoy mo muna yung togetherness with hubby kasi kapag dumating na si bebi, threegeterness na yonπŸ˜€

  5. Laarni said,

    June 5, 2008 at 3:00 pm

    Kinikilig ako para sa’yo. Sana magkababy na kayo.πŸ™‚

  6. aLps said,

    June 5, 2008 at 6:47 pm

    I wanted to have my baby na nga eh.. Pero, Oh no, di pa pala pwede..πŸ˜› Kaya yaaaan!

    sana, sana..
    bakit di naman pwede?hahaha

  7. June 6, 2008 at 8:38 pm

    It will come. In God’s time. Trust in Him.πŸ˜€
    Kami, naghihintay rin (nang ilang taon). Pero may tiwala pa rin na darating.
    Found you via WP-Pinoys.
    God bless!

    yes, 1 month palang naman kaming married, pero na-dedepress na ako, hahaha…
    salamat sayoπŸ™‚

  8. vhonnjheng27 said,

    June 10, 2008 at 1:26 pm

    sarap ng feeling ng buntis!

    im on my 6th month now – 3months to go may kalaro n kami n honey…sb nga nya ds coming xmas 3 n kmi d2 s UAE wink*

    both of us are excited as well as the lolo’s and lola’s s pinas…at least ang aming room ay si2gla n pg lumabas n cya…

    don’t you hurry sis, it will come in time…kami we didn’t expect!

    our ANGEL is indeed a great gift from GOD this 2008…

    im so happy for you, inggit ako, i really want to have a child na, im not getting any younger na rin kasi, so blessed kayo… ingatz kaπŸ˜‰

  9. Dennis said,

    July 12, 2008 at 9:55 am

    I’ll pray for you. And don’t worry. God will give you one soon!πŸ˜€


Leave a Reply

