pinoy expo

whoa, ang saya ng weekend namin, di kasi kami nakapagpahinga, di bale, nakapag-larga naman kami, hehehe… thursday halfday…

the 1st pinoy expo here was held in dubai, world trade center, hall 4, june 19-21, 1st day, pumunta kami, since halfday lang kami ni bebe, we had a chance to be with pinoy expats here in dubai, na super dami, hehehe… puro real estates ang mga stalls, walang mga damit damit, except for giordano and natasha, kala ko magiging divisoria dito, hindi pala, hehehe… there’s a mini concert, aed 10 (aed 1 = P 12) ang entrance kung manonood ka, may maliit na bakod lang, kaya yung mga hindi nagbayad ng aed 10, may chance parin makanood sa malayo, saka may big screen naman eh…

Photobucket

that day, si christian bautista ang scheduled performer, (friday – yeng, saturday – nina) ballad night, ok na rin, naka 5 songs sya, sa aed 10, pwede na.

Photobucket

3 Comments

  1. Aling Baby said,

    June 23, 2008 at 9:55 am

    sis, san yan? gusto ko rin pumunta dyan!! tapos na ba yang event? sayang naman indi man lang kami nakasilip.๐Ÿ˜ฆ

    ahahahaha sis, tapos na yan, june 19-21 lang sya, ginanap sa world trade center, di ka ba naka-TFC? naka-orbit ba kayo? sponsored ng TFC yan, hehe…

  2. mixglorioso said,

    June 23, 2008 at 1:08 pm

    Waaa! galing ka pala sa pinoy expo! hahaha! jan nagtatrabaho sa world trade si peach, yung nasa newbies corner ko. Sana nga pupunta kami diyan noong minsan kaya lang eh naglaba ako… nabiktima rin kasi ako nung kumakalat na e-mail na may dadating na malaking hurricane sa dubai kaya delayed ang paglalaba ko, it turns out na hindi pala yun totoo. hehehe!

    Siyanga pala wifeybee, padalhan mo ako ng larawan mo na maaari kong gawing banner para sayo sa blog ko. Ingat palagi at mabuhay ang bagong kasal! yahoo!!!

    ahahaha, ganun ba? small world talaga, sabagay, madami naman talaga pinoy sa dubai, hehehe, nabalitaan ko nga yung hurricane na yun, pero dedma lang, no signs naman kasi,๐Ÿ˜› salamat sa pagdalaw, nagkaroon tuloy ako ng dalaw๐Ÿ˜› hahaha

  3. Jen said,

    January 28, 2009 at 9:57 am

    kelan kaya ulit magkakaroon ng second expo sa dubai? anyone there have idea?


Leave a Reply

