pag-iisang dibdib

  • holy union
  • sacred institution
  • personal contract

Marriage is an important event for every couple who chose to live life together, it’s a seal for a long-lasting relationship.

It’s a gift from God,

Nagpakasal kami ni bebe para lalong pagtibayin ang aming pagmamahalan, pagmamahalan na buong puso at isip naming pinagsisigawan sa mundo. Pagmamahalan na pinagtibay ng basbas ng simbahan at batas. Sa mata ng Diyos at sa mata ng tao, kami na ay mag-asawa.

Walang sinuman ang maaring maghiwalay dahil kami’y pinagbuklod ng pagmamahal ng Diyos…

Photobucket

Maswerte ako at natagpuan ko ang lalaki na nais ko makasama habang buhay, ang lalaki na nais kong makita sa aking bawat paggising, ang lalaki na nais kong makabahagi sa aking lungkot at tuwa, ang lalaki na makakasama ko at patuloy akong mamahalin, kahit maputi na ang buhok ko…

5 Comments

  1. dhez said,

    June 25, 2008 at 11:59 am

    hay…. masaya ako at finally andyan na ang makakasama mo sa habang buhay.. kelan naman kaya kami ng ‘the one’ ko… God bless po sa inyo..😉

    salamat, 7 years, at nakaraos na kami, hehehe… Godbless too🙂

  2. Aling Baby said,

    June 25, 2008 at 6:01 pm

    ahhah-haayyy naman parang kasalang revilla-del rosario yan ah hahahaha!! inah, ikaw ba yan?;) ang ganda ng wedding gown mo.🙂 san kau kinasal?

    ahaha, nauna lang kami ng 25days sa kanila… thanks, mura lang yang wedding gown😉 sa sacred heart of jesus sa qc kami nagpakasal😉

  3. June 25, 2008 at 7:08 pm

    wow ang ganda naman!

    Congrats and best wishes! Finally natagpuan nyo na ang isa’t isa… =)

    Gusto ko na rin tuloy magpakasal…share naman ng story dyan…

    salamat, salamat… after 7 years, hehehe… good luck to your upcoming marriage, hehehe…

  4. Banana said,

    June 25, 2008 at 9:04 pm

    wowwwwww! congrats and best wishes din from me! may God bless you lovely couple!

    howel kakainggit nga lang… hmp kelan kaya ako susuot ng purong white na wedding gown at magmukha naman akong bergin lol hahaha! 😆

    thanks so much😉 darating ka rin dyan🙂 goodluck, hehehe

  5. mang BADoy said,

    June 28, 2008 at 3:45 pm

    astig naman ang sweet!!! sana magtagal kayo longer than forever!!!🙂

    amen!


Leave a Reply

