barangay ginebra diehard

sino? ako? hindi ah😛

1. umiiyak ako pag talo (when i was younger), ngayon, mangilid-ngilid na lang luha ko. (matured na ko eh.)

2. todo cheer ako kahit sa tv lang ako nanunuod at tipong nagugulat mga kapit-bahay pag sumisigaw ako pag naka-shoot, kala nila may emergency sa bahay. … wag ka, nag-cha-chant pa ko ng GI-NE-BRA sa tapat ng tv… lintek yan Grin

3. ang sakit ng kamay ko after watching the game, todo palakpak kasi ako everytime maka-shoot at maganda ang play nila.

4. dasal ako ng dasal pag close games, tipong nag-sisign of the cross pa ako pag na-shoot ang bola at sabay sambit ng “Salamat po Diyos ko” .

5. todo tanggol sa team sa mga nanunukso, kantiin mo na lahat, wag lang ginebra ko.

6. apektado buong araw ko pag natatalo, feeling ko loser talaga ako Grin

7. nakapanood ako ng live kahit sang venue pa yan, araneta, cuneta at ynares hanggang sa dubai at walang pakealam sa pag-cheer kahit nasa tabi ko ay fan ng ibang team…

8. kinikilabutan ako pag pinapakinggan ko ang mga kanta ni gary granada, super proud ako at kinakanta ko pa mga kantang yan… hahahaha.

iba talaga pag kabarangay ka, walang sasaya pa sa mga panalo ng ginebra at walang lulungkot pag sila nama’y natatalo… parte na ng buhay ng kabarangay ang ginebra team…

kabarangay ako sa puso’t isipan…

10 Comments

  1. ayyzzz said,

    June 29, 2008 at 12:44 pm

    hahaha😀

    nakakaaliw ka po ate wifey!

    bata pa ko ng panahong sikat na sikat sila e.

    mga 7 or 8 ata ako nun…

    hehe naalala ko tita ko, habang pinapakain niya ako…

    “o ayzz kain na! dali! lalaro na ang ginebra!”

    haha…ayaw niya na kasing tumayo, pag nagsisimula na ang laro…

    naishare lang😀

    haha ayzz, been a bgk diehard since 1989, hehehe.. was 7 yrs old then, ilang taon na ba tita mo? baka magka-batch kami…😛

  2. June 29, 2008 at 7:57 pm

    ako rin nakiki chant sa papa ko dati nung bta pako ,, GI- NE – BRA! =))

    hehehe, ang saya maging bgk fan😉

  3. rinka said,

    June 30, 2008 at 3:09 am

    hindi ako mahilig manood ng tv pero patok ang ginebra sa pagiging resilient nila.

    http://ayorni.tk/

    the never say die spirit, ang lupet!

  4. camille said,

    June 30, 2008 at 4:31 am

    😆 haha nakaka-relate ako dito. ngayon, nai-imadyin ko na din pagmumukha ko nun.

    salamat nga pla sa pagdaan sa blog ko ha.😉

    walang anuman😉 bgk fan ka rin ba?😛

  5. June 30, 2008 at 9:01 am

    Parang yung Prof ko sa U.E. lagi niyang binibida ang all time favorite student niya. Si Robert Joworski.

    ahahaha, kala ko all time favorite pba player😛

  6. Aling Baby said,

    June 30, 2008 at 2:13 pm

    ako din maka-ginebra hehehe!! ka-baranggay mko!

    mabuhay tayo kabaranggay!!! buhay ulit ang bgk, hehe…

  7. mhar said,

    June 30, 2008 at 5:53 pm

    mahilig ka pala sa basketbol? naks naman… may mga kaibigan din akong diehard fan ng genebra..uber din sila.nakatututwa kasi super fan talaga sila, tulad mo. ummm…. napadaan lang sa blog mo. salamat sa pagbibita sa blog ko.

    haha, IMO, walang tatalo sa mga bgk diehards… thanks sa pagdaan😉

  8. dimaks said,

    July 1, 2008 at 2:06 am

    ako kaya walang paboritong team kasi ayokong malungkot pag natalo. ang style ko, kung sinong panalo, dun ako, lol.

    napaka-safe mo naman, hehehe… try mo mag-cheer lang sa ginebra, saya ng feeling, haha, thanks for dropping by… :-*

  9. rockstar said,

    August 23, 2008 at 2:54 pm

    manalo man o matalo ginebra pa rin ako, never say die toh… for me, ginebra is the best and most exciting team as of this time k ase khit puro injured starters nila they still managed to win the championship, astig tlaga ginebra….

  10. rockstar said,

    August 23, 2008 at 2:58 pm

    congrats to my favorite pba team the Barangay ginebra kings for winning the 2008 reinforced conference, alot of people doubted your chances of winning it fter posting a 0-5 win-loss start but you have proven to them that this team really never says die… salamat kay Chris Alexander D’ Great and of course to the local players led by my Idol The Spark Mr. furios Mark Caguioa at c menk Major pain ka tlaga congrats MVP>>>


Leave a Reply

