desert safari

if you are in Dubai or wanting to visit Dubai, you should not miss the desert safari… ayos naman, wala akong bayad sa pag-endorse nito ha, hehehe…

the tour includes the ff:
pick up & drop off of a 4×4 land cruiser
dune bashing
camel riding
arabic costume
henna tattoo
shisha
belly dancing
and a buffet dinner (BBQ dinner)

we have this already last april 2008, at talagang nag-enjoy ako, ang saya ng binabalibag ka, ahaha… kung napanuod nyo yung movie na Dubai, eto yung kung saan nagsuka si John Lloyd (gross, hehehe). daig ko sya, dahil di ako nagsuka…

check out the pics😉
Photobucket sa disyerto, hehe

Photobucket ang bigat daw namin sabi nung camel, haha

Photobucket

Photobucket

Photobucket ang sexy nya!

Photobucket one souvenir you can buy at the camp, it’s personalized, AED 45, pero natawaran namin, AED 40 nalang, hehe… it’s the seven sands, representing the 7 emirates of uae.

the tour costs around AED 150, kung group kayo of 6 persons, mas makakamura, AED 800 lang for 6pax, hehe…

3 Comments

  1. mhar said,

    July 3, 2008 at 1:55 am

    wishng sana makapunta din akong dubai.haay…napadaan lang po.

    oo naman, it’s possible😉 thanks sa pagdaan

  2. July 3, 2008 at 3:54 pm

    wow ang ganda naman nyan…hamo at pag napunta ako dyan, pupuntahan ko yan, iinterviewhin ko pati camel para maisama sa blog, aliw!
    teka, ano ba ang difference ng camel sa donkey?

    hehehe… camel at donkey? camel may humps, donkey wala…😆

  3. ayyzzz said,

    July 4, 2008 at 5:04 pm

    ako rin sana!
    makarating jann!

    sana.sana.sana

    yeah, sana sana!😉


Leave a Reply

