isang buwan

isang buwan na pala ang lumipas mula ng magkaroon ako ng blog, yehey! nakatagal din ako, hahaha… ano naman napala ko? hehehe… sa totoo lang, nakakalipas oras talaga ang pag-bloblog, im loving it since petiks ako sa work. napapagana ko pa ng konti ang utak ko sa paraan ng pag-iisip ng pwedeng mailathala (ang lalim, whoaa).

nakakilala ng kapwa blogger, natututo at nadadagdagan ang kaalaman sa pagbabasa ng blog ng may blog at tunay na nakakaaliw pag may bumibisita sa site mo.

sa isang buwan, naka 21 posts ako, pang 22 ito (whew), may 640+ na napadpad (mabuhay kayo!) at may 20 bloggers sa blogroll ko! (mahal ko kayo, kahit yung iba wala ako sa link nila, nyahahaha).

salamat sa mga napadaan, sa mga nagbigay kumento at sa mga nag-aksaya ng oras silipin ang blog ko. im so touched😛 wag sana kayo madala sa pagdaan… hehehe

cheers for more entries to come… yahuuuuuuu !!!

***maligayang ika-2 buwan ng pag-iisang dibdib pala sa bebe ko …. may gagawin tayo mamaya😉

11 Comments

  1. AZRAEL said,

    July 3, 2008 at 11:24 am

    congrats! ituloy mo yan at wag mawawalan ng gana sa pag-post ng entry.

    at sana, kung ano man ang kahihinatnan ng gagawin mo at ng bebe mo mamaya, eh sana i-kwento at i-blog mo din yung detalyado ha! lol

    ahahaha, hindi pwede ikwento az… nyahahah… salamat🙂

  2. kengkay said,

    July 3, 2008 at 11:30 am

    hahaha, ang kulit ni az! anyway, wag ka mag alalang di ka kasali sa blogroll ng iba, am sure may mga ibang blogs na andun ka sa blogroll nila pero hindi mo lang alam😀 yun ang masarap na surprise!

    salamat ms. kengks, mabuhay ka!

  3. Aling Baby said,

    July 3, 2008 at 1:21 pm

    uyy, tongrats naman dyan!! am shur madameng-madame ka pang maibabahagi samin na mga nakakaaliw na entry.😉

    uy aling baby, tsalamat naman😉

  4. July 3, 2008 at 3:51 pm

    aliw naman. i’m happy na nagugustuhan mo ang pagba-blog, ako din aliw dito eh, marami talaga benefits ang pagbablog, bonus pa ang magkaroon ng maraming online friends.
    ay, kakaloka me gagawin…o nagawa na? hehehe ayos! kwento naman jan! teehee…=)

    hahahaha, thanks. thanks🙂
    yung ginawa namin? nagawa na, ginagawa, at gagawin pa… wehehehe

  5. mhar said,

    July 3, 2008 at 7:33 pm

    pa-burger ka naman jan! hehehe..napadaan…

    hahaha… berjer, berjer…

  6. ifoundme said,

    July 4, 2008 at 9:56 am

    hehehe! blog adik ka na rin! apir!

    addictive talaga eh, kelangan ma-report ang pag-bloblog, hahaha

  7. ayyzzz said,

    July 4, 2008 at 5:03 pm

    waaao!!!

    burger! burger! burger!

    yiheey!

    yehba yehba!!!

  8. mnel said,

    July 4, 2008 at 10:20 pm

    nagulat ako sa pichur.

    kala ko nagbblog na rin si sadako.

    hehe.😀

    in fairness, lamang ako ng isang paligo kay sadako, nyahahaha

  9. taps said,

    July 6, 2008 at 11:38 am

    bangs.

    she bangs? or bangs garcia? nyahahaha

  10. ana_banana said,

    July 6, 2008 at 1:48 pm

    same feeling i have nung bago pa lng ako sa blogsphere… keep on blogging!!!

    yup, sarap ng feeling, hehehe… thanks for dropping by😉

  11. elyn said,

    January 1, 2011 at 11:32 pm

    0k 2 ah..im sure hnd n ma22l0g dhl s bl0g jejejeje


Leave a Reply

