putek! sayang!

naranasan mo na ba na maiwanan ng bus na hinahabol mo na kung kelan nasa likod ka na nito ay bigla nalang umandar? putek, sayang! nangyari sakin yan nung isang huwebes, halfday lang kasi ako at wala akong carlift pag huwebes, kaya uber habol lagi ako sa oras para maabutan lang ang bus na pang 12:45pm, dahil kung hindi ko maabutan yun, malamang sa oo ay 2:30pm na ako ulit makakasakay. nakakahinayang talaga dahil napagod pa ako sa pagtakbo, pawisan na naiwanan pa… hahahaha…

pero walang sasayang dahil ngayong buwan, niregla na naman ako (paumanhin sa termino), regla na naman nabuo namin ni bebe ko. putek, sayang!!!😦

Photobucket

17 Comments

  1. Aling Baby said,

    July 24, 2008 at 11:29 am

    kakalungkot naman, indi matagumpay ang ilang gabing pukyutan nyo hehe..ayus lang yan. mas masarap gumawa pag winter hihihi..;)

    ako din lagi nahabol sa bus pero pag gabi lang kasi pag umaga me carlift din ako.lagi kasi OT kaya sa gabi no choice kundi mag-bus or taxi ako, ang init pa naman sobra.

    sana nga winter na, hehehe… super init, kaya siguro natutunaw…

  2. kengkay said,

    July 24, 2008 at 12:08 pm

    ahahaha, kasi dapat pagkatapos mag labing labing, dapat daw ialog ka ng todo para dun sa mismong womb mo dumiretso🙂 pero alam mo kapag hindi mo hinihintay, dun biglang walang regla…

    hindi ko na nga lang iisipin eh, pero i can’t help it, hahaha

  3. winkii said,

    July 24, 2008 at 12:35 pm

    hehe. pwde namang ulit magtry mamayang gabi. xD
    haha

    wag muna, madugo yun, hehehe…

  4. ayyzzz said,

    July 24, 2008 at 12:35 pm

    hahahaha..
    natawa ako..
    napagod na nga sa kakahabol.
    naiwanan pa.
    niregla pa..
    hahaha..

    ayos lang yan..
    hahaha..
    kebs! ate wifeyy
    malay mo sa susunod..
    diba??

    sana nga ayzz… sana…

  5. July 24, 2008 at 1:06 pm

    hahaha…😀 okey lang yan cuz at least ikaw may kasamang bumubuo hihihi.. basta magkakapamangkin din ako wait natin…😀

    nakakainip kasi cuz, hirap mag-expect talaga, hehehe…

  6. Noreen said,

    July 24, 2008 at 6:51 pm

    wow ang haba ng hair mo sister! nice and shiny and long!!!!

    PS: naku sis, relak-relak ka lang, mabubuo din yan!!! *gudluck*

    hehehe, thanks, kaso, ginupit ko na sya😛 …. salamat🙂

  7. taps said,

    July 25, 2008 at 10:16 am

    ayoko ng regla.

    gusto ko magkaroon ng maraming babies…

    may regla ka rin ba taps?😛

  8. mang BADoy said,

    July 26, 2008 at 7:13 pm

    oks lang yan konti kayod pa malay nyo dumating na baby nyo…

    hay, sana nga makasakay na sya…😆

  9. kirksydney said,

    July 27, 2008 at 10:33 am

    Padaan lang. Galing ako sa bahay ni Aling Baby, then nagulat ako sa pic kaya eto nakapagcomment na din. Haha.

    hello, salamat, pero ano naman ang comment mo? hahaha…

  10. kirksydney said,

    July 27, 2008 at 11:10 am

    Ayan o, counted as comment na yan. Haha.

    o sya, sige, pwede na nga yan… gawin bang chatroom to, hahaha…

  11. kirksydney said,

    July 27, 2008 at 11:45 am

    Yehey! Ctc? Asl?

    Bwahahaha.

    Na – add ko na pala link mo. =)

    wahaha, at nawili ka talaga… na-add na rin kita😛

    lmao!!!

  12. vhincent said,

    July 27, 2008 at 5:01 pm

    Gusto mo technique? right after nyo wag ka muna tatayo .. patry mo pataas yung paa mo kay papsi for several minutes🙂 effective yun sa iba namin friends!😉

    Thanks for dropping by!

    naku, lahat na ng technique, natry na namin, name it, we’ve done it, hahaha… in HIS time, naghihintay lang kami…🙂

  13. July 27, 2008 at 6:32 pm

    Okay lang yan, makakabuo din kayo. Keep on trying! =)

    yup sis, try & try until we succeed… hehehe

  14. kamotenista said,

    July 28, 2008 at 11:20 am

    naduling ako sa kakatawa…….wahaha

    bad day!bad day!…wahaha

    indeed! wahahaha…

  15. July 28, 2008 at 10:08 pm

    pinost pa talaga ang napkin.. hehehe.. napadaan lang po🙂 Paalam..

  16. duskfading said,

    August 1, 2008 at 9:08 am

    Haha. Onga nga. Napkin tlga ito. Bute na lang hindi pa used. wehehe (tabi tabi po sa kumakain wehehehe😉

    Better luck next time. Malapet na yan… go🙂

  17. ifoundme said,

    August 4, 2008 at 5:52 am

    hahahaha! keep on trying…. sabi nga try and try until you succeed… hehehe!


Leave a Reply

