mula sa pananahimik

lintek, august na pala, ang bilis ng araw, tagal ko ring di nakagawa ng entry…๐Ÿ˜› namiss ko ang pagsusulat ng walang kwenta. namiss ko rin magbasa at dumalaw sa aking mga kaibigang blogero, kumusta naman kayo dyan?

in fairness, busy kasi ako these past few days, as if may pakelam kayo, hahaha… nag 1-day holiday rin kasi dito sa uae tapos tumapat din sa weekend, kaya medyo di ako nakagawa ng entry, syempre, i spent it with habibi nalang, di ba?… hay, bakit ba ako nag-eexplain, wala naman humihingi o nag-kecare, wahahaha…

ano na nga bang oras? wala lang, bago lang kasi ang relo ko๐Ÿ˜†
Photobucket esprit bracelet watch from habibi๐Ÿ™‚

10 Comments

  1. ifoundme said,

    August 7, 2008 at 4:12 pm

    huwaw! ang ganda naman at ang sweet ni habibi!

  2. August 8, 2008 at 7:05 am

    naku.. na miss kita wifey.. at happy new watch nga pala ahehe danda danda๐Ÿ˜€

  3. BADoy said,

    August 8, 2008 at 11:52 am

    wow… naiingit pa.. may bago kang watch!!! ayus sa alright!!

  4. wifeybee said,

    August 9, 2008 at 8:21 am

    ifound, tama ka… ang ganda nga, hehehe

    lambing, miss u too… salamat

    badoy, hahahaha… di ako nang-iinggit, just sharing, hahaha

  5. August 10, 2008 at 12:05 pm

    Sobrang sweet naman talaga ni habibi mo? =) Ayos yan, ciempre all the best para sa sweet wifeybee…

    I wonder kung anong sweet something ang kapalit nyan hehehe…uyy…hay naku…makapag-asawa na nga…parang madali noh? =P

    hahaha, syempre napaka sweet na *tooot* din, hehehehe

  6. ayyzzz said,

    August 10, 2008 at 12:12 pm

    gandaaaa namann ng bracelettt!!

    welkammm bakkkk ate wifeyy๐Ÿ˜€

    salamat ayzzz…. namiss kita *akap*

  7. sommer said,

    August 10, 2008 at 4:06 pm

    …hi! thank ypu sa pagdaan, nakitambay na din ako dito.=)
    …kainis nga bilis ng restday dito noh? can’t wait for ramadan.=)
    …kelan kaya ako bibigyan ganyan ng habibi ko?bwahahah!

    hahahaha… thanks at welcome din…๐Ÿ™‚ sana 2 days lang ang pasok no? hahahaha…

  8. Aling Baby said,

    August 10, 2008 at 6:43 pm

    huwaw, nice!

    ako din tagal na indi mashado nakakapashal. answiiit naman talaga ng habibi mo…dapat talaga makabuo na kayu ah, andami na niyang gift sau eh haha.

    ๐Ÿ™‚ oo nga eh… dinadaan sa material na bagay ang hindi namin pagbuo, hahahaha… ang hirap gumawa ng baby…๐Ÿ˜ฆ

  9. aLps said,

    August 12, 2008 at 10:43 am

    WOOW. Sana regaluhan din ako ng future wifey ko ng mga bagay-bagay. Hehe.

  10. Rhapsody said,

    August 12, 2008 at 2:56 pm

    wow cutesy! sana ako rin bigyan ng ganyan.๐Ÿ˜€


Leave a Reply

